Honda trao 2.000 mũ bảo hiểm cho người dân Thanh Hóa

Honda trao 2.000 mũ bảo hiểm cho người dân Thanh Hóa


Vừa qua Honda Việt Nam trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và người dân Thanh Hóa nhằm nâng cao ý thức an toàn giao thông.

Nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2017, trong ngày 28/6 vừa qua, tại 2 huyện Quan Sơn và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Honda Việt Nam đã trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho người dân nơi đây.

[caption id="attachment_172" align="aligncenter" width="700"] Honda Việt Nam trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho người dân huyện Quan Hóa, Thanh Hóa[/caption]

Với mong muốn tăng tỷ lệ người dân đội mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn, hình thành thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Món quà ý nghĩa và thiết thực trên sẽ giúp người dân các huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh nâng cao hơn nữa ý thức nhằm mục tiêu góp phần giữ gìn trật tự giao thông tại địa phương.

Honda tặng nón Bảo Hiểm

Như AutoBikes.vn đã đưa tin, trước đó, Honda Việt Nam cũng vừa trao tăng 500 mũ bảo hiểm đến đoàn viên, thanh niên Đắc Lắk. Với các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm, tính từ tháng 3/2017 đến nay đã có gần 8.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Lê Trần (LSVN)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda trao 500 mũ bảo hiểm cho thanh niên Đắc Lắk

Dịch vụ làm nón bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu

Mẫu mũ bảo hiểm đại lý xe Honda, Yamaha phổ biến nhất