Mẫu mũ bảo hiểm đại lý xe Honda, Yamaha phổ biến nhất

Ở Việt Nam, đã đi xe máy thì tất nhiên phải đội nón bảo hiểm. Nón bảo hiểm là vật dụng bắt buộc khi điều khiển xe gắng máy, xe mô tô ở Việt Nam. Hôm nay Xưởng EiKiChi xin giới thiệu tới bạn đọc tóp những mẫu mũ bảo hiểm đại lý xe máy thường làm để tặng cho khách hàng nhất hiện nay.

Mẫu mũ bảo hiểm đại lý xe Honda, Yamaha, Vespa thường làm để tặng khách hàng nhất


Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm tphcm – EiKiChi – chuyên sản xuất các dòng nón bảo hiểm quà tặng, mũ bảo hiểm quảng cáo cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy, cửa hàng, đại lý xe (honda,yamaha, suzuki…)… Xưởng sản xuất lớn, báo giá nhanh chóng, may mẫu miễn phí, giao hàng miễn phí.

Xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu TPHCM



Mẫu mũ bảo hiểm đại lý xe Honda, Yamaha phổ biến nhất

Các hãng xe máy lớn nhất ở Việt Nam


Rất dễ dàng để nhận ra sự hiện diện mạnh mẽ của 5 hãng xe máy lớn nhất Việt Nam, trong đó Honda và Yamaha hoàn toàn lấn át các hãng xe khác.

nón bảo hiểm đại lý xe Honda, Yamaha phổ biến nhất

Note: VAMM: Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam


Vậy nên số lượng đại lý, nhà phân phối xe máy của Honda và Yamaha cũng chiếm phần lớn. Kể cả hãng xe và đại lý xe máy đều mong muốn bán được xe, nên họ sẽ không bỏ qua một phương thức marketing nào dù nhất nhất.

Hình thức thu hút khác hàng bằng cách mua xe máy tặng nón bảo hiểm là một phương thức marketing tốt, có hiệu quả. Nếu bạn là đại lý, nhà phân phối xe máy của Yamaha, Honda hay Sym, Suzuki, Piaggio nếu bạn đang cần một lượng nón bảo hiểm quảng cáo để tặng cho khách hàng tại sao không liên hệ với chúng tôi.

hotline-xuong-san-xuat-mu-bao-hiem-EiKiChi

Các mẫu mũ bảo hiểm đại lý xe hay đặt làm quà tặng cho khách hàng của mình


Không ít đại lý xe máy Honda, cũng như Yamaha có chương trình mua xe máy tặng nón bảo hiểm. Còn đại lý của bạn? Đại lý xe của bạn có tặng gì cho khách hàng của bạn khi mua xe không? Sau đây xin giới thiệu một số mẫu nón bảo hiểm mà các đại lý xe máy hay làm cho bạn tham khảo.

[gallery size="medium" ids="128,129,130,131,132,133,134,135,136,137,138,139,140,141,142,143,144,145,146,147,148,149,150,151,152,153,154,155,156,157,158,159,160,161,162,163,164,165"]

Nếu bạn có nhu cầu vui lòng gửi email chúng tôi sẽ gửi báo giá cho bạn.

Làm mũ bảo hiểm in thông tin đại lý xe Honda, Yamaha, Vespa... bao nhiêu tiền?


Tôi tin chắc rằng bạn đang mong muốn tìm được một Xưởng Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm Quảng Cáo với giá rẻ nhất, càng rẻ càng tốt đúng không? Không phải riêng bạn đâu mà hầu hết mọi người đều thế. Việc chênh nhau vài nghìn đồng cho một chiếc mũ đã tạo ra một khác biệt lớn về chi phí cho công ty bạn. Là người quyết định vấn đề tài chính của công ty, doanh nghiệp thì đương nhiên bạn phải quan tâm đến giá cả trước tiên rồi.

Hiểu được vấn đề đó, Xưởng Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm – EiKiChi – luôn tìm cách để giảm chi phí cho một xưởng của mình để có thể may ra một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng nhất định với một giá tốt nhất. Và hiện tại, chúng tôi tin rằng xưởng của chúng tôi sẽ để lại cho bạn một cái giá tốt nhất trong tất cả các xưởng ở TPHCM.

Vấn đề giá mũ bảo hiểm chúng tôi sẽ không tiết lộ ở đây để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình (chính bạn). Nên chúng tôi sẽ báo giá cho bạn khi bạn có yêu cầu.

Mũ bảo hiểm có nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Nên nếu công ty bạn có nhu cầu về mẫu nào? Chất lượng thế nào? Số lượng mũ bảo hiểm cần làm là bao nhiêu? thì bên dịch vụ làm mũ bảo hiểm EiKiChi sẽ báo giá sau cho bạn qua email hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho người có thẩm quyền.

 

Thông tin liên hệ xưởng Eikichivn

Bạn biết đấy! Số lượng mũ bảo hiểm sản xuất càng nhiều giá sẽ càng rẻ, chỉ cần rẻ hơn vài nghìn đồng cho 1 (một) mũ bảo hiểm thì công ty của bạn sẽ tiết kiệm được hàng triệu đồng rồi.

Nhận xét

  1. […] công ty, doanh nghiệp trở nên cực kỳ phổ biến. Đặt biệt là các hãng xe máy, đại lý xe gắn máy (Honda, Yamaha, Suzuki, Sym), các ngân hàng, công ty bất động sản, công ty viễn […]

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda trao 500 mũ bảo hiểm cho thanh niên Đắc Lắk

Dịch vụ làm nón bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu